Luiz Fitness - All About Nutrition - Cửa hàng thực phẩm bổ sung chính hãng

Applied Nutrition cho ra mắt 3 hương vị mới của dòng ABE - All Black Everything Pre Workout

Thứ Hai, 06/11/2023
NGUYỄN VĂN ĐẠT
Applied Nutrition cho ra mắt 3 hương vị mới của dòng ABE - All Black Everything Pre Workout

Vào ngày 3/10/2023, Applied Nutrition đã công bố trên các trang truyền thông của mình về việc ra mắt ba hương vị mới của dòng ABE pre-workout nổi tiếng. ABE là một trong những sản phẩm thành công bậc nhất của Applied Nutrition, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế. Đó cũng là lý do Applied Nutrition quyết định thành lập một phân hệ riêng biệt với cái tên là ABE NATION, đây là phân hệ được Applied Nutrition thành lập với mục tiêu nghiên cứu và cải tiến liên tục dòng sản phẩm ABE pre-workout với các dạng bột, dạng lon, dạng gel và dạng ống nhỏ (ABE shot).

1. Sự hợp tác giữa Applied Nutrition và Swizzels Matlow

Applied Nutrition là nhà sản xuất thực phẩm bổ sung tiên phong trong việc hợp tác với các doanh nghiệp, vận động viên để tạo ra các phiên bản sản phẩm có nét đặc trưng của chính đối tác. Và đối tác lần này của Applied Nutrition đó chính là Swizzels Matlow, Swizzels Matlow là công ty sản xuất kẹo lâu đời nhất thế giới được thành lập vào năm 1928 bởi Alfred và Maurice Matlow tại London, Vương Quốc Anh.

Sau 95 năm hoạt động, Swizzels Matlow đã trở thành một những thương hiệu kẹo hàng đầu tại Vương Quốc Anh, những hương vị kẹo của hãng đã làm say đắm hàng trăm triệu người tiêu dùng trong suốt chiều dài lịch sử của mình. Là một công ty sản xuất kẹo và đồ ngọt, Swizzels Matlow luôn nghiên cứu và phát triển những hương vị mới để phù hợp với sự thay đổi về khẩu vị của người tiêu dùng. 

Applied Nutrition với mục tiêu mang đến những sản phẩm thực phẩm bổ sung tốt nhất cho người tiêu dùng và trở thành thương hiệu dinh dưỡng thể thao đáng tin cậy nhất thế giới. Hãng luôn theo dõi hành vi, sở thích của khách hàng để nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tốt nhất để tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Vì vốn dĩ đối với thực phẩm, dù dùng với bất kỳ mục đích gì thì những trải nghiệm về vị giác vẫn phải được ưu tiên lên hàng đầu, Đã qua rồi cái thời ăn kiêng kham khổ, ăn những thức ăn nhạt nhẻo, thực phẩm bổ sung với những hương vị quen thuộc đến mức nhàm chán. Applied Nutrition muốn thay đổi điều đó bằng cách nghiên cứu cho ra liên tục các hương vị mới cho tất cả các sản phẩm của mình và tránh sự trùng lặp hương vị trong sản phẩm. 

Phát triển một hương vị mới thật sự không dễ, vị giác của con người là một món quà của thượng đế ban tặng để giúp chúng ta thăng hoa khi thưởng thức thức ăn. Applied Nutrition có thể dễ dàng chinh phục thính giác và xúc giác của khách hàng thông qua chất lượng bao bì, thị giác của khách hàng thông qua những thiết kế bắt mắt, hợp thời đại. Applied Nutrition cũng có thể chinh phục khứu giác của khách hàng bằng những mùi hương gần gũi nhưng vị giác là pháo đài cuối cùng cùng là pháo đài rất khó để chinh phục. Thấu hiểu được điều này, Applied Nutrition quyết định hợp tác với Swizzels Matlow, công ty đã chiến thắng trong việc chinh phục vị giác của khách hàng trong 95 năm. 

2. Hành trình chính phục vị giác của khách hàng

Trong năm 2023, Applied Nutrition là thương hiệu vô cùng năng động khi liên tục cho ra mắt hàng chục hương vị mới trong hầu hết tất cả các sản phẩm. Có những hương vị thành công, cũng có những hương vị không được lòng khách hàng. Sự hợp tác với Swizzels Matlow, là một bước tiến trong hành trình chinh phục vị giác của khách hàng mà Applied Nutrition đang hướng đến. Bằng cách đưa những hương vị cực kỳ thành công của Swizzels Matlow vào các sản phẩm của mình, Applied Nutrition vừa cho khách hàng thêm sự lựa chọn về hương vị, vừa xóa bỏ sự nhàm chán với những hương vị đã quá đỗi quen thuộc và tiến thêm một bước trong hành trình chinh phục vị giác của khách hàng.

Hiện tại riêng dòng ABE pre-workout (dạng bột 315g), Applied Nutrition đã cho ra mắt tổng cộng 16 hương vị, số lượng hương vị đa dạng nhất thế giới, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và những trải nghiệm khác nhau cho khách hàng. Tại Việt Nam, Applied Nutrition cũng phân phối đầy đủ các hương vị của ABE và nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các hương vị của ABE pre-workout thì hãy follow fanpage của Luiz Fitness để theo dõi thông tin và thời gian của các buổi trải nghiệm sản phẩm miễn phí do Luiz Fitness tổ chức nhé.

3. Ba hương vị mới của ABE pre-workout

Trong lần hợp tác này với Swizzels Matlow, Applied Nutrition cho ra mắt ba hương vị mới của dòng ABE pre-workout. Đây cũng là ba hương vị đang rất được yêu thích của Swizzels Matlow. Cùng Luiz Fitness tìm hiểu về các hương vị này nhé.

Swizzels Love Hearts:

Love Hearts ban đầu được Swizzels Matlow ra mắt vào năm 1954. Chúng là những viên kẹo mềm có hình dáng trái tim và có in các thông điệp ngọt ngào trên bề mặt. Các thông điệp này có thể bao gồm những từ ngữ như "I Love You" (Tôi yêu bạn), "Kiss Me" (Hôn tôi), và các lời tỏ tình khác.. Kể từ đó, chúng được sử dụng để gửi những thông điệp lãng mạn và được sử dụng cho nghệ thuật, quần áo, đám cưới và rất nhiều ý tưởng khác. Sau 69 ra mắt, Love Hearts không còn đơn giản là hương vị mà nó còn trở thành một biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc và là thương hiệu được đăng ký độc quyền. Love Hearts đã trở nên phổ biến và luôn xuất hiện trong dịp giáng sinh kể từ năm 1960. Vào năm 2011, Love Hearts được thực hiện để kỷ niệm đám cưới của Colleen và Wayne Rooney (tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Anh). Bên cạnh đó, vào năm 2013 One Direction hợp tác với Swizzels để tạo ra One Direction Love Hearts. One Direction Love Hearts bao gồm 30 thông điệp theo chủ đề được người hâm mộ Love Heart lựa chọn. Và Love Hearts không đơn thuần là kẹo, là hương vị mà Love Hearts còn là một biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc. 

Với ABE pre-workout vị Swizzels Love Hearts, đó không đơn thuần là hương vị mà còn là tình cảm, sự biết ơn mà Applied Nutrition dành cho các khách hàng thân yêu của mình.

Swizzels Drumstick Squashies: 

Swizzels Drumstick Squashies là một loại kẹo mềm, Squashies được tạo ra dựa trên hình dáng và hương vị của kẹo Drumstick, một loại kẹo cứng cổ điển của Swizzels Matlow. Tuy nhiên, Swizzels Drumstick Squashies có hình dáng và cấu trúc mềm hơn, giúp tạo ra trải nghiệm kẹo mềm và nhanh chóng. Chúng có hương vị ngọt ngào và thường được sản xuất trong nhiều hương vị khác nhau, như dâu, dứa, cam, và nhiều loại hương vị khác. Swizzels Drumstick Squashies đã trở thành một sản phẩm phổ biến trong danh mục kẹo của Swizzels Matlow và được yêu thích bởi nhiều người.

Kẹo Drumstick là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Swizzels Matlow và đã tồn tại từ thập kỷ 1950. Ban đầu, kẹo Drumstick có hình dáng cứng và được làm từ caramel vị vani, thường có hình dáng như một que tròn dài. Kẹo Drumstick truyền thống này vẫn còn tồn tại và được yêu thích bởi nhiều người. Swizzels Matlow đã quyết định phát triển Swizzels Drumstick Squashies để cung cấp một trải nghiệm kẹo mềm hơn và nhanh chóng cho người tiêu dùng. Swizzels Drumstick Squashies được giới thiệu vào 2010 và nhanh chóng trở thành một sản phẩm phổ biến. Chúng có hình dáng mềm hơn, như những viên kẹo vuông hoặc hình chữ lục giác, và có nhiều hương vị khác nhau.

Swizzels Lemon Refresher: 

Swizzels Lemon Refreshers ban đầu được giới thiệu vào danh mục sản phẩm của Swizzels vào những năm 1950. Chúng được tạo ra để mang lại hương vị chanh ngọt và sảng khoái. Sản phẩm này có hình dáng hình chữ vuông và cấu trúc mềm mịn. Swizzels Lemon Refreshers có hương vị chanh tự nhiên, ngọt ngào và sảng khoái. Hương vị này rất thích hợp trong mùa hè và có khả năng tạo ra cảm giác sảng khoái khi ăn. Khi bạn ăn Swizzels Lemon Refreshers, chúng thường tan chảy trong miệng, tạo ra một trải nghiệm ăn ngon và thú vị. Swizzels Matlow là một công ty có lịch sử lâu đời trong ngành sản xuất kẹo, và sự uy tín và thương hiệu của họ đã giúp Swizzels Lemon Refreshers duy trì sự phổ biến và tiêu biểu trong danh mục sản phẩm.

Với hương vị tươi mát, Swizzels Lemon Refreshers có thể trở thành một trong những hương vị quốc dân tại miền Nam Việt Nam, khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa quanh năm. Chắc chắn hương vị Swizzels Lemon Refreshers sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng của Luiz Fitness.

4. Sự thay đổi về thành phần

Trong lần ra mắt ba hương vị mới, Applied Nutrition cũng có một chút "nâng cấp" cho ABE - All Black Everything. Cụ thể là với ba hương vị mới của ABE, Applied Nutrition cải tiến với trọng lượng tăng lên 20%, tăng cường caffein lên 250g và bổ sung thêm 200g vitacholine. 

- Hàm lượng caffein tăng 50mg. Từ 200mg => 250mg

- Trọng lượng tăng 60g. Từ 315g => 375g

- Được bổ sung thêm VitaCholine™ (một dạng của vitamin B-complex) với rất nhiều tác dụng cực tốt cho sức khỏe tổng thể.

Đặc biệt là giá của ABE không đổi. Bạn có thể xem giá của ABE - All Black Everything tại đây.

5. Tổng kết

Với ba hương vị mới được ra mắt, Applied Nutrition sẽ có thêm cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận những khách hàng có sở thích đa dạng về hương vị. Điều này có thể giúp tạo ra sự kích thích và tạo cảm xúc xung quanh sản phẩm, giúp ABE nổi bật hơn trên thị trường dinh dưỡng thể thao. Thêm hương vị mới vào danh mục sản phẩm giúp tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng. Điều này có thể giúp cung cấp giải pháp cho các yêu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng. Với số lượng hương vị ở thời điểm hiện tại cùng với chất lượng đã được khẳng định, ABE chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi sở thích về hương vị của hầu hết tất cả mọi người.

Luiz Fitness tự hào là cửa hàng kinh doanh ABE - All Black Everything chính hãng. Nếu bạn muốn trải nghiệm các hương vị mới của ABE thì có click vào đây để đặt hàng hoặc đến cửa hàng Luiz Fitness tại địa chỉ 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng trực tiếp nhé!

Từ khóa: abe preworkout Applied Nutrition luizfitness blog
Viết bình luận của bạn
Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ