1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Các sản phẩm Luiz Fitness cung cấp đều là thực phẩm vì thế nên tất cả mặt hàng đã mua đều không thể hoàn trả vì lý do chủ quan đến từ khách hàng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Trong trường hợp hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về email luizfitnessinfo@gmail.com hoặc Zalo OA "Luiz Fitness" (có tick xác nhận của Zalo) của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như

đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

- Bước 2: Quý khách liên hệ với Luiz Fitness qua Zalo OA "Luiz Fitness" (có tick xác nhận của Zalo) để được xác nhận.

- Bước 3: Trong vòng 48h kể từ lúc tiếp nhận thông tin, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi, Luiz Fitness sẽ liên hệ để tiến hành đổi trả sản phẩm.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Zalo OA "Luiz Fitness" (có tick xác nhận của Zalo) hoặc hotline 0933465836 để được hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ