Luiz Fitness luôn mong muốn mang lại dịch vụ, sản phẩm và đặc biệt là trải nghiệm mua hàng tốt nhất với khách hàng. Để có thể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Luiz Fitness hỗ trợ kiểm hàng với chính sách như sau:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Không hỗ trợ dùng thử sản phẩm.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng, hương vị, quà tặng đính kèm (nếu có) như đơn hàng đã đặt.
Sau khi đảm bảo đơn hàng được giao đúng với thông tin đặt hàng,Quý Khách thanh toán đơn hàng với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trong trường hợp hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Luiz Fitness qua hotline: 0933 465 836 để được hỗ trợ.
2.1 Lỗi do nhà sản xuất
Đối với sản phẩm được Luiz Fitness xác nhận là lỗi từ phía nhà xuất (lỗi trong quá trình sản xuất) khiến chất lượng sản phẩm và hương vị bị thay đổi, quý khách vui lòng liên hệ với Luiz Fitness qua Zalo OA "Luiz Fitness" (có tick xác nhận của Zalo) hoặc hotline 0933465836 để được hỗ trợ.
Điều kiện để được tiếp nhận bảo hành: tùy thuộc vào hãng và công ty phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, điều kiện bảo hành sản phẩm sẽ linh động phù hợp với điều kiện thực tế.
Trong trường hợp sản phẩm đủ điều kiện tiếp nhận bảo hành, mọi chi phí liên quan đến quá trình bảo hành sẽ do Luiz Fitness chi trả. Các vấn đề liên quan đến bảo hành sẽ do Luiz Fitness hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
2.2 Lỗi trong quá trình vận chuyển
Trong trường hợp, sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (lỗi do đơn vị vận chuyển) khiến sản phẩm không còn nguyên vẹn ảnh hưởng đến chất lượng. Luiz Fitness miễn phí đổi mới sản phẩm cho quý khách (sản phẩm đổi mới cùng chủng loại với sản phẩm mà quý khách đã đặt trước đó) nếu quý khách có yêu cầu.